Tư vấn cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Kronopol

Kronopol là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng xuất xứ từ Ba Lan, được thành lập từ năm 1994. Với gần 30 năm phát triển, đến nay càn gỗ công nghiệp Kronopol được thị trường Việt Nam đón nhận và ưa chuộng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đa dạng cả về chất liệu lẫn kích thước, mẫu mã. Bởi vậy, nên lựa chọn sàn gỗ Kronopol như thế nào để phù hợp luôn là mối băn khoăn của người tiêu dùng.

 

Lựa chọn sàn gỗ Kronopol theo mục đích sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của kiến trúc mà Sàn gỗ công nghiệp Kronopol có các dòng sản phẩm tương ứng ứng. Trong kiến trúc có không gian rộng, mật độ người đi lại cao như văn phòng, các khu triển lãm, điểm giao dịch…Thì dòng sản phẩm King Size là lựa chọn tối ưu với kích thước bản gỗ 1845 x 188 mm, độ dầy 12mm, độ chống trầy xước AC5 (tiêu chuẩn cao nhất hiện nay).

Với kiến trúc nội thất mật độ sử dụng cao, nguy cơ tiếp xúc với nước nhiều như phòng bếp, phòng ngủ thì dòng sản phẩm Symfolia rất phù hợp. dòng sản phẩm này có độ cứng AC5, đảm bảo cho. Đặc biệt cốt gỗ HDF chống nước, hèm khóa Aqua Pearl siêu chịu nước, dẫu bạn có “lỡ tay” đổ nước ra sàn cũng không thành vấn đề.

Trong kiến trúc phòng ngủ nên sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Kronopol Aqua Zero 12mm. Độ cứng AC4, tuy nhiên mật độ sử dụng cũng không nhiều, nên hoàn toàn phù hợp. Dòng sản phẩm này cũng có cốt gỗ HDF chịu nước, tăng độ bền của sản phẩm.

Sàn gỗ Kronopol King Size 12mm/AC5, phối cảnh tuyệt đẹp cho phòng khách

Sàn gỗ Kronopol King Size 12mm/AC5, phối cảnh tuyệt đẹp cho phòng khách

Lựa chọn sàn gỗ Kronopol theo màu sắc

Tùy thuộc vào từng đặc thù kiến trúc mà sự lựa chọn màu sắc sàn gỗ cũng khác nhau. Với không gian phòng khách nên chọn các gam màu sáng, tạo cảm giác lịch sự, sang trọng. Nội thất phòng ngủ nên chọn các gam màu trầm, tăng sự ấm cúng, tự nhiên.

Ngoài ra, một số người dùng lại có nhu cầu lựa chọn màu sắc theo mệnh (phong thủy). Dưới đây là bảng màu sắc tương ứng với mệnh cho các bạn lựa chọn.

Lựa chọn sàn gỗ Kronopol theo màu sắc phong thủy

Tùy từng mệnh khách nhau nên lựa chọn màu sắc hợp phong thủy

Lựa chọn theo chất lượng gỗ, bề mặt vân gỗ.

Một số người  coi trọng tính thẩm mỹ lại ưu tiên bề mặt vân gỗ lên hàng đầu. Kronopol có các bề mặt vân gỗ nổi 3D, ánh kim (CP), vệt sần tự nhiên (WS), mịn (SE)…  Chất liệu gỗ chính được sử dụng là gỗ sồi (Oak) và Óc chó (Walnut)

Sàn gỗ Kronopol Vân gỗ sồi, màu sắc gỗ tươi

Sàn gỗ Kronopol Vân gỗ sồi, màu sắc gỗ tươi

Sàn gỗ Bách Lộc đã giới thiệu sơ bộ một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Kronopol, hy vọng có thể giải đáp phần nào thắc mắc của quý khách. Trong trường hợp cần tư vấn thêm, quý khách vui lòng gọi đến số tư vấn trực tiếp – miễn phí: 024.3557.9911 | 0934.637.911. hoặc đặt câu hỏi tại chatbox ngay dưới chân trang web.